บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นักการเมืองไทย มันบ้าหรือเปล่า? โดย ไพศาล พืชมงคล

นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้เขียนเฟซบุ๊คชุดคำถาม “นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า” โดยตั้งประเด็นเป็นหลายกรณีคือ 1. นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า เขมรใช้กำลังทหารรุกรานไทย ฆ่าทหารไทย ทำร้ายทหารไทย ยิงถล่มบ้านเรือนประชาชนไทย จนต้องอพยพหลายหมื่นคน มันกลับบอกว่าประเทศไทยไม่ได้รุกรานเขมร

2.  นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า เขมรใช้กำลังทหารรุกราน ปลุกระดมคนเขมรทั้งประเทศเข้าสู่สงคราม และเตรียมทำสงครามขนาดใหญ่กับประเทศไทย แต่นักการเมืองไทยมันบอกว่าเราต้องการการเจรจา

3. นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า เขมรใช้ปืนใหญ่ ใช้เครื่องยิงระเบิดและยิงจรวดถล่มฐานทหารไทย ถล่มบ้านเรือนราษฎรไทย แต่มันกลับให้เครื่องบินบินโชว์และไม่ให้ใช้อาวุธหนักตอบโต้ ปากพูดว่ายิงมาก็ยิงไป แต่ที่เป็นจริงคือเขมรรุกมา คนไทยก็อพยพออกไป

4. นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า เขมรเปิดสงครามรุกรานขยายแนวรบตั้งแต่จังหวัดศรีสะเกษมาถึงจังหวัดสุรินทร์ และเพิ่มกำลังรบตลอดจนอาวุธยุทโธปกรณ์มากมาย แต่มันกลับสั่งทหารไม่ให้เพิ่มกำลังรบ ไม่ให้เพิ่มพื้นที่สู้รบและไม่ให้ใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ตามอำนาจหน้าที่

5. นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า เขมรเข้ามาตั้งฐานทัพในดินแดนไทยหลายจุด และคนไทยต้องอพยพออกจากดินแดนไทยหลายหมื่นคน แต่มันกลับบอกว่าไม่เสียดินแดน

6. นักการเมืองไทยมันบ้าหรือเปล่า หลอกคนไทยว่าจะปกป้องแผ่นดินไม่ให้เสียแม้แต่ตารางนิ้วเดียว เขมรยิงมาก็ยิงไป เขมรแรงมาก็โต้ไป แต่สื่อเขมรได้แฉโพยให้อับอายขายหน้าไปทั่วโลกว่านักการเมืองไทยแอบไปเจรจา ยอมแพ้ แต่เขมรมันไม่เชื่อลิ้นนักการเมืองไทย

นายไพศาล ได้เรียกร้องให้กองทัพปฏิบัติหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญ โดยใช้แสนยานุภาพและกฎอัยการศึกเป็นเครื่องมือในการทำหน้าที่ โดยไม่ต้องฟังรัฐบาล ซึ่งขณะนี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่านักการเมืองอ่อนแอ ขี้ขลาด ตาขาว ยอมให้เขมรยึดดินแดนไทย และทำให้ประชาชนไทยต้องอพยพหลายหมื่นคนแล้ว ถ้าหากนักการเมืองขัดขวาง กองทัพควรใช้กฎอัยการศึกเข้าจัดการตามกฎหมาย

และขอเรียกร้องให้ประชาชนไทยทุกภาคส่วนละวางความขัดแย้งส่วนตัว สามัคคีกันเป็นพลังอำนาจแห่งชาติหนุนช่วยกองทัพไทยในการรักษาเอกราชอธิปไตย ของประเทศให้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง