บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อีฮุนกล่าวว่า "ไม่เคยมีข้อตกลงใดๆ กับฝ่ายไทยและจะไม่ถอนคดีออกจากศาลโลก"



อีฮุนกล่าวว่า "ไม่เคยมีข้อตกลงใดๆ กับฝ่ายไทยและจะไม่ถอนคดีออกจากศาลโลก"
การแก้ปัญหาโดยคำแนะนำของศจ. ดร.สมปอง สุจริตกุล:

คัดค้านอำนาจของศาลโลก โดยที่ไม่ต้องสนใจในการขอเอกสารหลักฐานเพิ
่มเติม **เป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องรีบทำ เพราะเมื่อยื่นหลักฐานการปะทะกันในวันนี้แล้ว ในวันที่ 14 มิ.ย. ก็จะเปิดโอกาสให้ 2 ฝ่ายโต้แย้งกันอีกครั้ง ก่อนที่จะมีคำวินิจฉัยออกมาให้หลังอีก 1-2 สัปดาห์

หากศาลโลกมีคำสั่งให้คุ้มครองชั่วคราวตามที่กัมพูชา ยื่นคำร้องไป ก็จะทำให้ไทยเสียเปรียบ และกัมพูชาสามารถยึดแผ่นดินไทยได้ ตามกำหนดระยะเวลาที่ศาลโลกกำหนด รวมไปถึงหากคณะกรรมการมรดกโลก มีมติอนุมัติให้ปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกโดยสมบูรณ์ ก็เท่ากับว่า "เราต้องสูญเสียดินแดนในทางนิตินัยทันที"

Annie: อยากจะร้องให้นะ ผู้ที่มีประสบการณ์และรักชาติหวงแหนแผ่นดินอย่างจริงจัง พยายามแนะนำถึงทางออกต่างๆพร้อมทั้งชี้ถึงผลเสียต่างๆที่จะตามมา แต่รบ.กลับไม่นำพา ไม่่ใส่ใจ พอถูกตราหน้าว่าขายชาติก็โกรธ แล้วยังแก้ตัวว่าผมไม่มีประโยชน์อะไรกับเรื่องนี้

คำถามไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย คำแนะนำของท่านศจ. ดร.สมปอง สุจริตกุล มีตรงไหนผิดหรือไม่ตรงกับความเป็นจริงบ้าง กรุณาเปิดปากพูดแย้งบ้างได้มั้ยเจ้าคะ (วะ)

Annie Handicraft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง