บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สุเทพยืนยันสายลับกัมพูชาไม่ได้ข้อมูลสำคัญ

รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคงชี้แจงว่าทหารทำดีที่สุดแล้ว ในการป้องกันข้อมูล และการหลบหนีของสายลับกัมพูชา ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เผย ผู้ต้องหาชาวไทย รับสารภาพว่า พาสายลับกัมพูชาเข้าดูพิกัดของทหารจริง 


       
นายฟาม มินห์ ตวน เลขานุการเอกอัครราชทูตเวียดนาม ประจำประเทศไทย เข้ารับฟังการชี้แจงกระบวนการยุติธรรมของไทยจาก นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อติดตามการดำเนินคดีกับ นายเหวียง เติ้กยัง ชาวเวียดนาม ที่ร่วมกับ นายอึ้ง กิมไทย ชาวกัมพูชา และนายสุชาติ มูฮำหมัด ชาวไทย   ลักลอบเข้ามาสำรวจหาพิกัดและโจรกรรมข้อมูลฐานที่ตั้งทหารไทย ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณบ้านภูมิซรอล อำเภอกันทรลักษ์  จังหวัดศรีสะเกษ

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ระบุว่าจากหลักฐานการเดินทางเข้าไทยและกัมพูชามากกว่า 20 ครั้ง เชื่อได้ว่าทั้ง 3 คนรู้จักกันแน่นอน พร้อมระบุว่า การสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมของไทย โดยไม่มีการสั่งการจากรัฐบาลและนายสุชาติ ผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพแล้ว
             
นอกจากนี้วันนี้พนักงานสอบสวนยังออกหมายจับเพิ่มเติม คือ นายยา เปา ในชื่อไทยว่า นายวิชัย โดยเชื่อเป็นหัวหน้าสายลับจากประเทศกัมพูชา มียศทหารระดับพันเอก ขณะนี้หลบหนีไปได้ โดยฝ่ายสอบสวนรายงานว่า หลบหนีออกนอกประเทศไปตั้งแต่เย็นวันที่ 15มิถุนายนที่ผ่านมา
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง