บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พื้นที่ขัดแย้งไทย-เขมร






พื้นที่ขัดแย้งไทย-เขมร

สังเกตุดูวันเดือนปี ที่จัดสรรเขตสัมปทานกันให้ดีนะขอรับ ประเทศไทยนั้นเมื่อปี พ.ศ.2511?(1968) เขมร2540?(1997) และถึงแม้มันจะดูทับซ้อนกันหมด ทั้ง 1.พื้นที่ๆต่างคนต่างอ้าง รวมไปถึง 2. บ.พลังงาน ที่ได้รับสัมปทานไปแล้วทั้ง 2 ฝ่าย ทว่าวันนี้ปริศนาได้ถูกไขแล้ว เมื่อพบว่า บ.พลังงานทั้งหมด มีพ่อคนเดียวกันที่ชื่อ Standard Oil of USA ครับผม ส่วนBP มาขุดถ่านชนิดพิเศษ(ที่ทำได้เจ้าเดียว)ให้กับขาใหญ่เขา โดย: ดร.ไก่ Tanond

1 ความคิดเห็น:

  1. ดร.ไก่ Tanond ดูเขมรมันขีดเส้นของมันปี2540
    ผ่ากลางเกาะกูด คนสติไม่ดีที่ไหนเขาจะกล้าทำกัน? แสดงว่ามันสติดีมาก ที่เจรจาตกลงกับเพื่อนบ้านได้รู้เรื่องลงตัว ว่าถ้าใช้แผนที่มาตราส่วน 1ต่อ 200000 หลักเขตที่73ของเราก็จะถอยหล้นไปอยู่ตรงนั้นแหละ ไทยเราก็ดี รักชาติจนใจหาย สมยอมในการสมรู้ร่วมคิด ใส่มันเข้าไปใน MOU43เสียเลยให้มันรู้แล้วรู้รอดไป มาจน54 ยังนึกว่าผู้ใต้ปกครองมันโง่อยู่หรือไง? ปชป.เอ้ย แม้วเอ้ย!เชื่อเลยหว่ะเนี่ย

    ตอบลบ

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง