บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฮอร์ นัมฮง เต้น ถูกวิกิลีกส์ แฉ คุมคุกเขมรแดง


Pic_186683 ฮอร์ นัมฮง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศกัมพูชา ฉุน ถูกเว็บไซต์วิกิลีกส์ แฉ มีเอี่ยวคุมคุกเขมรแดง...

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ15ก.ค.ว่า นายฮอร์ นัมฮง รมว.ต่างประเทศของกัมพูชา เชิญตัวนายเจฟฟ์ ไดเกิล อุปทูตสหรัฐฯในกรุงพนมเปญ เข้ารับคำประท้วงอย่างเป็นทางการ หลังเว็บไซต์จอมแฉวิกิลีกส์นำข้อมูลลับทางการทูตของสหรัฐฯ ออกเผยแพร่ในสัปดาห์นี้

โดยระบุว่า นายฮอร์ นัมฮง เป็นอดีตหัวหน้าเรือนจำแห่งหนึ่งในยุคเขมรแดงเรืองอำนาจและยังเป็นเพื่อน สมัยเรียนกับเอียง สารี อดีต รมว.ต่างประเทศของเขมรแดง ซึ่งขณะนี้กำลังถูกไต่สวนคดีข้อหาฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ด้วย

โดยนายฮอร์ นัมฮง กล่าวว่า เป็นข้อกล่าวหาที่ยอมรับไม่ได้ ก่อนหน้านี้ฮอร์ นัมฮง ยืนยันมาตลอดว่าเขาและครอบครัวเป็นนักโทษที่ค่ายของเขมรแดง และเคยฟ้องชนะคดีผู้กล่าวหาเขาในเรื่องนี้มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง