บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ด่วนๆๆๆที่สุด






Thepmontri Limpaphayom
ตอนแรกเราล๊อบบี้ให้เลื่อนมาตอนหลังฝรั่งสวิส(กรรมการสากล)มาล๊อบบี้อย่าลาออก 5555โลกก็เป็นแบบนี้ไม่เว้นองค์กรยูเนสโก ที่บอกให้สามัคคีปรองดองแต่แท้ที่จริงแล้วเป็นองค์กรแสวงหาประโยชน์เป็นที่ผ่านของธุระกิจข้ามชาติ ประเทศของเราเข้าโค้งสุดท้าย จะเป็นเช่นไรติดตามตอนต่อไป
54 seconds ago

Sermsuk
ท่านสุวิทย์โทรหานายกมาร์คที่เมืองไทยแล้ว ทางมรดกโลกออกร่างมติแล้ว สงสัยมันส์ซะแล้ว
4 minutes ago

Thepmontri Limpaphayom มาที่นี่พกทุกอย่างมาแต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์มากเท่าไหร่เลยครับ ส่วนใหญ่มันล๊อบบี้มากกว่าทำอย่างอื่น เหมือนละครปาหี่
19 minutes ago ·

Thepmontri Limpaphayom ตอนนี้ให้สวิสเซอร์แลนด์ไปเจรจาเพราะเขาไม่อยากให้เราลาออก
17 minutes ago

Thepmontri Limpaphayom
กำลังต่อรองกันอยู่ครับถ้ายอมตามี่ไทยเสนอคือเลื่อนถ้าไม่ยอมคือเลิกครับ
2 hours ago ·


Thepmontri Limpaphayom
แผ่นที่ 1 ระหว่างรอเพื่อนๆ อ่านเอกสารนี้ไปก่อนนะครับ

*ภาพและข้อความจากอ.เทพมนตรี ลิมปพยอม
ถ้าใครต้องการ Copy โปรดระบุชื่อแหล่งที่มาด้วยค่ะ

ข่าวแถม
Annie Handicraft
ที่ปรึกษาใหญ่ ทูตอัษฏา ชัยนาม เดินทางกลับคืนที่ผ่านมา เป็นงงว่าเกิดอะไรขึ้น การเจรจากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแต่ที่ปรึกษาใหญ่ประสบการณ์มากหลายกลับเดินทางกลับ..ใครรู้สาเหตุช่วยบอกที ท่านสุวิทยืก็เป็นงง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง