บล็อกนี้เป็นเพียงช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากที่ต่างๆ ผู้จัดทำไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนข้อมูลข่าวสารหรือต้องการให้ร้าย องกรณ์ หน่วยงานและบุคคลใดๆทั้งสิ้น+++++ หากบทความใดผิดพลาดหรือกระทบต่อ องกรณ์ หน่วยงาน หรือบุคคลใด ผู้จัดทำก็กราบขออภัยไว้ล่วงหน้า +++++ ผู้อ่านท่านใดมีข้อมูลหักล้าง ชี้แนะ หรือมีความเห็นใดๆเพิ่มเติมก็ขอความกรุณาแสดงความเห็นเพื่อให้เป็นความรู้สำหรับผู้อ่านท่านต่อๆไปได้ตามแต่จะเห็นสมควร ------------- ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ *******ช.ช้าง *******

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คนเขมร" วอนคนทั่วโลกล้มระบอบ "ฮุนเซน" ยันต้องลากตัวไปรับกรรมที่ศาลโลกให้ได้

"องค์กรพลังประชาชนเขมร" จวก "ฮุนเซน" ยับ!! ลั่นพวกเผด็จการ บ้าสงครามเพราะได้ประโยชน์ถูกครอบงำโดยคอมมิวนิสต์จากรัฐบาลเวียดนามอีกชั้นหนึ่ง ระบุเป็นตัวการทำคนเขมรอดอยากและไปตาย ชี้ต้องลากตัวไปรับกรรมที่ศาลโลกให้ได้ ย้ำไม่สามารถรอให้ฮุนเซนแก่ตายได้ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนผู้นำ รัฐบาลใหม่ ที่ไม่ใช่เผด็จการ วอนคนทั่วโลกสนับสนุนล้มระบอบ "ฮุนเซน"





นายสเร ณัฐศร องค์กรพลังประชาชนเขมร กล่าวว่า ส่งครามไม่ใช่สิ่งที่ดี มีแต่สร้างความเลวร้ายให้กับประชาชน ฮุนเซน บ้าสงคราม เพราะ ต้องการได้ประโยชน์จากสงคราม ฮุนเซนเป็นเผด็จการถูกครอบงำโดยคอมมิวนิสต์จากรัฐบาลเวียดนามอีกชั้นหนึ่ง ทุกอย่างเป็นไปด้วยการครอบงำของนโยบายคอมมิวนิสต์เวียดนาม คนไทยและกัมพูชา เป็นคนที่มีสีเนื้อเหมือนกัน เป็นคนพุทธเหมือนกัน และเราต่างไม่ต้องการสงคราม เราต้องการความร่วมมือระหว่างไทยกับกัมพูชา ประเทศกัมพูชาต้องการการสนับสนุนจากคนไทยและคนทั่วโลก เพื่อต่อต้านรัฐบาลกัมพูชาภายใต้การครอบงำของคอมมิวนิสต์จากเวียดนาม
      
       “องค์กรพลังประชาชนเขมร ขณะนี้มีหลายพื้นที่ทั่วโลกทั้งในประเทศ สหรัฐเอมริกา แคนาดา นิวซีแลนด์ ยุโรป มีหลายพื้นที่มาก เราจะทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อต่อต้านกับฮุนเซน ที่เป็นเผด็จการและอยู่ภายใต้การครอบงำของคอมมิวนิสต์ วันนี้ปราศจากการช่วยเหลือจากคนไทย เราไม่สามารถต่อสู้กับคอมมิวนิสต์ฮุนเซนได้ เพราะอยู่ภายใต้การครอบงำของอีกประเทศหนึ่ง”
      
       นายสเร กล่าวว่า ฮุนเซน เป็นบุคคลชอบสงคราม ละเมิดสิทธิมนุษย์ชน และฆ่าคนจำนวนมาก แต่โลกไม่เหมือนเดิม การเปลี่ยนแปลงในอาหรับ ไม่ว่าจะอียิปต์ ลิเบีย ตูนีเซีย เราต้องการปลุกให้ประชาชนลุกขึ้นมาต่อสู้กับฮุนเซน ประชาชนที่มีข้อมูลมากพอจะทำให้เราสามารถต่อสู้กับเผด็จการฮุนเซนได้ เราจะออกไปดำเนินการทั้งภายในและภายนอกประะทศ เพื่อให้ได้ประชาธิปไตยกลับคืนมา ต่อต้านเผด็จการและต่อต้านรัฐบาลคอมมิวนิสต์ในรัฐบาลกัมพูชา ทั้งนี้องค์กรพลังประชาชนเขมรในอเมริกา ได้จับมือเป็นพันธมิตรกลับหลายประเทศ เพื่อต่อต้านระบอบฮุนเซน เราต้องการผู้นำคนใหม่ที่ไม่ใช่ฮุนเซน เราต้องการรัฐบาลใหม่และรอบบอการปกครองใหม่ที่ไม่ใช่เผด็จการ เราต้องการการสนับสนุนจากคนไทยทุกคนและคนทั่วโลก
      
       ทั้งนี้ ฮุนเซน เป็นนายกที่เอาแต่ผลประโยชน์เอื้อพวกพ้องตัวเอง ทำให้คนกัมพูชาต้องอดอยากและต้องไปตาย ครอบครัวเขาพยายามกระชับอำนาจเพื่อครอบครองกัมพูชาตลอดกาลอย่างไม่มีกำหนดเวลา เราไม่สามารถรอให้ฮุนเซนแก่ตายได้ เราต้องการเอาฮุนเซนออกจากตำแหน่งโดยเร็ว เพื่อสร้างระบบการปกรอง สร้างรัฐบาลและผู้นำใหม่ เราไม่ต้องการให้กัมพุชาอยู่ภายใต้การครอบงำโดยคอมมิวนิสต์และจีนผู้อยู่เบื้องหลังฮุนเซน เราต้องการการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โลกไม่เหมือนเดิมและกัมพูชาจะต้องไม่เหมือนเดิม
      
       อย่างไรก็ดี ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต เราต้องการให้กัมพูชาเสริมสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง และเราต้องการที่จะเปลี่ยนมัน เราจะจับมือกับคนไทยและทุกคนในโลก เราขอความสนับสนุจากทุกคน เพื่อต่อต้านระบอบฮุนเซน และเราต้องการนำตัว ฮุนเซน ไปขึ้นศาลโลก ฮุนเซนฆ่าคนจำนวนมากและไม่เคยเคารพสิทธิมนุษย์ชน เขาต้องถูกพิพากษาโดยศาลโลกโดยเช่นเดียวกัน
      
       นายสเร กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเป็นเพื่อนบ้านที่ดี เราเป็นชาติที่ดี เราจะร่วมมือกัน อย่าให้คอมมิวนิสต์เข้ามาแทรกแซงในประเทศของเรา(กัมพูชา) เราจะลุกขึ้นยืนด้วยกัน เรารักเสรีภาพ รักประชาธิปไตย เราต่อสู้กับคอมมิวนิสต์ ต่อสู้กับเผด็จการ หากเราไม่ลุกขึ้น จะไม่สามารถต่อสู้คอมมิวนิสต์ในกัมพูชาได้ วันนี้คอมมิวนิสต์เข้ามาแทรกแซงในกัมพูชาและมีอิทธิพลต่อประเทศไทยด้วย ฉะนั้น เราต้องลุกขึ้นต่อสู้ดัวยกัน โลกต้องการการปลี่ยนแปลง คอมมิวสนิสต์ถึงเวลาหยุดได้แล้ว เราต้องการผู้นำใหม่ ที่รักประชาชน รักเสรีภาพ ทำให้ประชาชนมีเสรีภาพที่แท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนไทยกู้แผ่นดิน บนเฟชบุ๊ค

บทความย้อนหลัง